Thursday, August 13, 2009

[Duet 0909] [Trans] Yamada Ryosuke


English trans: jump_daisuki
Vietnamese trans: Hanarok


Yamada Ryosuke


Ngày sinh: 09-05-1993
Chòm sao: Taurus
Quê nhà: Tokyo
Nhóm máu: B
Chiều cao: 163cm --> sao chỉ tăng được 1cm mà hem phải 10cm :rongra:
Cân nặng: 53kg <-- kái rỳ thế nài :buonnon: kưng ui, kưng dư mỡ lắm òi đó bít hem? :mohoi:
Tính cách: Thông thường thì hay có những suy nghĩ rất tích cực. Trông có vẻ lạnh lùng khi nhìn lần đầu tiên nhưng thực sự rất hài hước và thân thiện với mọi người. Biết nhiều lĩnh vực như trượt ván, chơi bida, ngắm sao trên mái nhà, đại loại là những cái như thế. Tôi không là người hoàn hảo nhưng tôi muốn làm thật tốt những thứ tôi biết làm.

Thời khóa biểu một ngày

05:00 Thức dậy
12:00 Đến trường
16:00 Chơi trượt ván
21:00 Ăn tối
23:00 Tắm
01:00 Ngủ

☆ Cuộc sống hằng ngày ☆

Khi tôi có giờ đến trường, mẹ hay gọi tôi dậy lúc 5 giờ rưỡi sáng nhưng tôi thường ngủ lại và dậy lúc 6 giờ hoặc 6 giờ 30. Ở trường, tôi thích không khí trong lành và không gian thoáng đãng trong suốt giờ ra chơi và nói chuyện với bạn để thoải mái. Khi về đến nhà, tôi chơi trượt ván và xem TV. Tôi xem xét lại cả ngày đã làm được gì khi đang ngồi trong bồn tắm. Tôi nghĩ về những việc đã xảy ra trong ngày khi tắm vòi sen khoảng 30 phút. Sau đó, tôi đi ngủ.

☆Thói quen ăn uống☆

Thực đơn một ngày
- Buổi sáng: Katsu don, súp miso
- Buổi trưa: Cơm hộp hamburger , bánh kếp
- Buổi tối: Shouga-yaki (thịt heo chiên với gừng) --> Sao dám ăn thịt đồng loại hả? :chui: , cơm, xà lách

Thức ăn yêu thích của tôi là thịt! Tôi thỉnh thoảng ăn thịt trong cả 3 bữa ăn. Mấy ngày nay, tôi ăn katsu-don với tỏi tôi yêu thích và súp trứng miso vào buổi sáng. Buổi trưa, tôi ăn hamburger, mì ống, và cơm hộp bento, bánh kếp dành cho tráng miệng. Vào buổi tối, tôi ăn shouga-yaki và xà lách. Tôi đã ăn quá nhiều thịt trong ngày nên tôi phải ăn thêm rau để cân bằng dinh dưỡng. Tôi có xà lách, quả lê và trứng làm bữa ăn ngon hơn.

--->Sao em ăn "ít" thế? :hoho:


☆ Tình yêu ☆


-Hãy cứ lộ vẻ ngốc nghếch mà không cần ấp úng gì cả.
-Hãy trung thực.
-Hãy ứng xử tự nhiên và là chính mình. --> Là chính mình thì có mà chết à :cuoideu: Trước mặt em mà bảo Lei và hãy là chính mìn thì cục kưng............coi như XXXXONG! :nghibayba:

Những cô gái năng động, người có thể làm khuôn mặt ngốc nghếch mà không ấp úng, ngại ngùng gì cả và hay nói đùa thì thật tuyệt. Nhưng thay vào đó, một cô gái luôn thích chứng tỏ mình, tôi nghĩ rằng tôi thích người kiềm chế khoe khoang nhiều hơn. Cô gái lí tưởng của tôi là người thành thật và tự nhiên. Không bịa đặt bất kì điều gì, tôi nghĩ tính cách tự nhiên thì tuyệt vời hơn hẳn tính cách quá nhiệt tình. Ngoài ra, tôi cũng thích cô gái đi vòng vòng và nói "Hm?" khi tôi gọi họ. Tôi có cảm giác thú vị "Oh!" (cười).


☆ Vấn đề thận trọng ☆

-Đánh thức tôi dậy một cách tế nhị. --> :sutrang: Giống mìn ghê, đứa nào ngu mờ làm mìn tỉnh dậy 1 cách vô ý thì.........:dam:
-Tránh những nơi tối tăm. --> Lei thjk những nơi tối tăm :nhamhiem:
-Không vào "ngôi nhà ma ám" vào ngày hẹn hò --> Lei mờ gặp được em thì phải cố bắt nó vào "nhà ma" với mìn bằng được. Vì thông thường khi sợ hãi người ta sẽ ôm chầm người bên cạnh thì phải :maucam: Á há há :hoho:
-Đừng tán dương tôi quá nhiều

Điểm yếu của tôi là tôi không phải là người thuộc về buổi sáng. Tôi mất 30 phút mới có thể tỉnh dậy. Tâm trạng tôi rất tồi tệ vào buổi sáng nhưng tôi muốn thức giấc thật tỉnh táo. Rất khó để tôi có thể thức dậy nhưng tôi lại rất dễ ngủ. Tôi không thể ngủ khi xung quanh là màn đêm, thế nên tôi bật đèn sáng rồi ngủ. Nói chung, tôi không thích bóng tối. Đó là lí do tại sao tôi không ưa "ngôi nhà ma ám" tí nào cả. Có lẽ đi chơi "ngôi nhà ma ám" là điều bất khả thi trong ngày hẹn hò? Tôi nghĩ được khen ngợi nhiều quá cũng là một điểm yếu. Tôi sẽ vui nhưng tôi không muốn được ngợi ca quá nhiều (cười).

Duet tháng nài phê lòi mắt, đọc bản trans của Hana xong sướng hem ngủ được :gianxao:

No comments:

Lải nhải lảm nhảm