Friday, August 7, 2009

[Myojo 0909] [Trans] To Ryosuke


English trans: 6_balon
Vietnamese trans: Hanarok


Gửi Yamada Ryosuke


- Cậu ấy là một người lãnh đạo. Vì tớ có thể giao phó tất cả mọi thứ cho Yama-chan, tớ có thể tự do muốn làm gì thì làm. [Chinen]

- Tớ thật hạnh phúc vì có thể làm việc chung với người mà tớ chỉ có thể nhìn thấy ở đằng xa với cảm giác giống như "Thật là cool, na~", dù cho nhóm chỉ hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định mà thôi. Hãy cùng làm việc một cách thân thiện nhé! [Nakayama]

- Yamada-kun thật sự là mục tiêu mà mọi người đều khao khát đạt tới. Có thể hoạt động cùng một nhóm với cậu ấy, tớ cảm thấy rất thú vị. [Nakajima]

- Cậu ấy hay bắt nạt tớ "Fuuma, ngủ rồi hả?". Gần đây nhất, trong giấc ngủ, cậu ấy phá bĩnh tớ "Fuuma, cậu tỉnh rồi chứ..." Yamada-kun nói như thế, nhưng này, cậu mới là người có tỉnh táo chưa đấy? (cười) [Kikuchi]

- Cậu ấy là người chan chứa lòng tốt. [Matsumura]

- Ca hát, nhảy múa và cả boke của cậu ấy cũng tốt nữa, tớ rất ngưỡng mộ cậu ấy. Không phải là "Hãy cùng nhau làm việc hết sức mình." mà tớ lại cảm giác rằng "Hãy đối xử với tớ thật tốt nhé!" (よろしくお願いいたします) [Kouchi]

No comments:

Lải nhải lảm nhảm