Sunday, August 2, 2009

Younger Brother Complex



Credit: http://www.heysayheisei.com

Kái Video nài cũ mèm òi, vả lại kái nài 1 thời cũng là rumor ầm ĩ, ít fan nào của các em mà chưa xem wa kái clip nài mà hok khỏi bực tức vì kon mụ Leah Dizon nài :nguatay: già òi mà vẫn kòn ham hố lừa tình các em :ghet:
Tình hình là hum wa em laptop đã kêu gào thảm thiết vì bộ nhớ đầy quá, nó hok chịu nhận thêm bất cứ file nào nữa :khocloc: em nó quả tình là ốm nặng quá òi :mua: nên sáng nai đành đau đớn, tuy cắn rứt lương tâm lắm lắm nhưng vẫn phải ngồi dọn dẹp lựa lựa kái nào tống táng đj được thì tống :daudon: đau lòng quá!
:gianxao: Mọi file khác thì được iu quý copy sang đĩa hoặc USB còn riêng kái video của nợ nài thì hok nơi nào chịu chứa chấp hết :dapchet: nên giải pháp duy nhất là tống khứ nó lên blog :stress: Thế ná, màn tâm sự buổi sáng của Lei đến đêy là kết thúc, chân thành cảm ơn quý vị độc giả nào chịu khó kiên nhẫn nghe Lei lảm nhảm từ nãi đến giờ :hoho:

5 comments:

devil said...

Chậc! Toàn tiếng Nhật kô hà! Chủ yếu là hiểu mỗi đoạn cuối là bà già này giả vờ ngã để Yamachan chạy lại đỡ thì fải ="= Trông ngứa mắt thật ~"~

lei said...

Không ngứa mắt thì hơi phí! =))

devil said...

Cái clip này nổi tiếng thế sao ko có nhóm nào là sub nhỉ ? :(

lei said...

Hok làm sub nhưng bên Ho! cũng dịch kái clip nài òi ^^

Unknown said...

Bên nào làm sub cơ? sub eng ấy ạ? chỉ cho e chỗ nào làm sub đi e sub cái này ra viet cho:">

Lải nhải lảm nhảm