Monday, September 14, 2009

[Popolo 0910] [Trans] Composite and Love Test


English trans: kenken18
Vietnamese trans: Hanarok



Hey! Say! JUMP: Những vấn đề hỗn hợp

1 - Yamada Ryosuke: Ai là thành viên tràn đầy sức sống nhất trong JUMP?

2 - Nakajima Yuto: Thành viên nào là người thật sự thích ăn rất nhiều?

3 - Chinen Yuuri: Cụm từ yêu thích của Yabu-kun mà cậu ấy hay nói?

4 - Morimoto Ryuutarou: Trước khi tạo thành một vòng tròn trong buổi diễn, thành viên nào là người đầu tiên nói bắt đầu?

5 - Okamoto Keito: Phương pháp tốt nhất để đánh thức Daichan, người có thói quen xấu khi tỉnh ngủ?

6 - Arioka Daiki: Ai là người hay gọi tớ là "Arioka-kun"?

7 - Takaki Yuuya: Ai là người có phong cách thời trang xấu nhất trong JUMP?

8 - Kei Inoo: Ngày hôm nay, Yabu đã ăn bao nhiêu "Cheese Fish Paste"? ~> Theo Hana hiểu thì món này là "phomát patê cá" hoặc "cá phết bơ" =))

9 - Yaotome Hikaru: Thành viên này giả vờ là người say xỉn cùng với tôi để làm trò đùa. Cậu ấy là ai?

10 - Kouta Yabu: Ai là thành viên chỉ gọi món xà lách (rau sống) để ăn từ dịch vụ phục vụ?


Câu trả lời:

1 - Tất nhiên là Chinen rồi, phải không? (cười). Bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu, cậu ấy cũng tràn đầy sức sống.

2 - Đó là Keito. Miệng cậu ấy lúc nào cũng có vẻ nhai trệu trạo vì có thứ gì đó trong miệng cậu ấy.

3 - Gần đây, việc sử dụng cụm từ này đang giảm, cậu ấy thích nói, "Chaban da na! (Nó thật là khôi hài!)" (cười)

4 - Yabu-kun và Hikaru-kun. Theo như tớ nghĩ, họ kéo JUMP lại, làm thành một vòng tròn.

5 - Khi đó, chúng tôi phải kéo cả hai tay cậu ấy lên trên, và sau đó ngay lập tức, cậu ấy thức dậy liền yo.

6 - Takaki Yuuya. Vì cậu ấy đã quen gọi tớ như thế rồi. Có lẽ cũng cần một cái nickname cho cậu ấy.

7 - Chính là tớ! Và người hợp thời trang nhất có lẽ là Keito.

8 - Cậu ấy luôn luôn thích ăn nó, nhưng hôm nay, thật bất ngờ, cậu ấy ăn rất ít, chỉ có 2 miếng mà thôi.

9 - Ryuutarou. Khi họp vào buổi sáng, mục đích là làm những trò đùa, chúng tôi đẩy vai nhau.

10 - Đó là Hikaru! Bất cứ nơi nào cậu ấy đến, cậu ấy luôn ăn rau xà lách (cười).



15. Những biểu tượng cảm xúc thường được các thành viên sử dụng trong thư điện tử của họ.

a) Takaki Yuuya

b) Yaotome Hikaru

c) Inoo Kei

d) Chinen Yuri

e) Nakajima Yuuto

f) Yabu Kouta

g) Yamada Ryosuke

h) Arioka Daiki

i) Okamoto Keito

j) Morimoto Ryutarou





Trắc nghiệm Tình yêu

16 - Yamada Ryosuke: Món quà nào tôi muốn tặng cho bạn gái tôi?

a) Dây chuyền

b) Nhẫn


17 - Nakajima Yuto: Ngoại hình nào của một cô gái khiến tôi cảm thấy thích?

a) Buộc tóc đuôi ngựa

b) Tóc ép có nhiều nếp tóc


18 - Chinen Yuuri: Bao nhiêu lần tôi nghĩ rằng tôi tổ chức lễ kỉ niệm cùng bạn gái trong 1 năm?

a) 4 lần

b) 5 lần


19 - Morimoto Ryuutarou: Nơi nào tôi muốn đến trong ngày hẹn hò đầu tiên?

a) Biển

b) Rạp chiếu phim


20 - Okamoto Keito: Kiểu tóc của một cô gái mà tôi thích?

a) Tóc xoăn - Nhuộm nâu

b) Thẳng mượt - Tóc đen


21 - Arioka Daiki: Nơi mà tôi muốn bày tỏ tình cảm?

a) Tại biển, nhìn mặt trời chiều

b) Tại công viên, nhìn quang cảnh đêm


22 - Takaki Yuuya: Cử chỉ nào của cô gái khiến tôi yêu?

a) Khuôn mặt lúc thức giấc

b) Khuôn mặt cười rạng rỡ


23 - Inoo Kei: Điều tôi mơ ước về cô bạn gái?

a) Nấu ăn khéo

b) Ưa giặt giũ


24 - Yaotome Hikaru: Người mà tôi cảm thấy thích?

a) Cô gái giống như chị tôi

b) Cô gái cùng tuổi tôi


25 - Kouta Yabu: Ngoại hình mà tôi thích từ một cô gái?

a) Mái tóc cô ấy che lỗ tai

b) Phía sau tóc được cột lên


Câu trả lời:

16 - Câu trả lời là A, "dây chuyền". Tôi muốn đi cùng và để cô ấy chọn cái cô ấy thích.


17 - Tôi thích chọn A ne~ Nếu tóc đuôi ngựa của cô gái ấy chạm gáy thì thật tuyệt.


18 - Câu trả lời là A, "4 lần". Lí do là 2 lần trong sinh nhật tôi và sinh nhật cô ấy, và sau đó là Gíang sinh, cuối cùng là lễ Tình nhân.


19 - Câu trả lời là A, "biển". Dù không làm gì cả, chúng tôi chỉ đứng ngắm biển thôi, tôi nghĩ đó thật tuyệt vời na~


20 - Câu trả lời là B, "tóc đen thẳng mượt". Tôi nghĩ tôi cảm thấy thật tự nhiên khi nhìn tóc đen, và tôi thích như thế.


21 - Câu trả lời là A, "ở biển nhìn mặt trời chiều". Tôi sẽ bày tỏ tình cảm mình trên bãi cát vào chiều tối, tôi nghĩ nó sẽ thật hoàn hảo.


22 - Câu trả lời là B. Tất nhiên một cô gái với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt thì thật dễ thương ne~ Bởi vì nụ cười đó sẽ khiến tôi cũng muốn cười.


23 - Câu trả lời là A, "nấu ăn khéo". Cà ri hay trứng tráng, tôi muốn thưởng thức thật nhiều món ăn ngon mà cô ấy làm.


24 - Câu trả lời là B. Loại người mà bạn cảm thấy thích thì rất quan trọng ne~ Nếu cùng tuổi nhau, tôi cảm thấy tôi có thể tám chuyện với cô ấy như những người bạn, và tôi hạnh phúc với điều đó.


25 - Câu trả lời là B, "cột tóc phía sau". Khi cô ấy bới tóc lại để cột lên, nó thực sự khó chịu.

No comments:

Lải nhải lảm nhảm