Monday, September 14, 2009

[Potato 0910] [Trans] Yamada Ryosuke



English trans: honyaku_rakuen
Vietnamese trans: Hanarok

Chinen Yuuri thật tử tế!

Đến tận bây giờ tôi mới nói, sự thật là vài năm trước, tôi đã khóc vì một chuyện. Chinen đã nhìn thấy tôi như thế, cậu ấy chẳng nói gì cả, mà ngay lập tức cậu ấy đến cạnh tôi và khóc cùng với tôi. Chỉ thế thôi, tôi chẳng cần cậu ấy nói bất cứ lời nói tử tế nào cả. Cậu ấy thật sự rất ân cần!


Một con người tử tế là người có thể nắm bắt được bầu không khí xung quanh anh ta/cô ta.


Tour concert đợt này bắt đầu trong suốt cả tháng 7 đã đi được một chặng đường khá tốt. Concert tuần đầu tiên tại Yokohama Arena thật sự rất là vui, và kể từ ngày ấy, tất cả các concert đều tiến triển rất tốt. Các fan đứng gần sân khấu đã hòa mình vào buổi diễn với cảm xúc cháy bỏng, như đang cố gắng nói với chúng tôi rằng "Chúng tôi đã trông đợi đến ngày này!" và vì thế, chúng tôi luôn ra sân khấu với cảm giác hạnh phúc tràn ngập. Một concert khác ở Tokyo Dome cũng rất vui. Nó thật sự rất khác với concert debut trước đó, theo như tôi nghĩ, tất cả ý nghĩa lẫn bất kì lí do nào, ta cũng không đoán trước được.

Tôi chụp hình cùng chú chó con, nó thật sự rất là dễ thương, và nó cũng thích thú nữa. Cuối cùng, động vật vẫn tuyệt nhất ♥ Tôi cũng có nuôi những chú chó ở nhà, nhưng khi tôi biết rằng chúng đùa giỡn với tôi thật vô tư, tôi cảm thấy thật ấm áp.


Thành viên tử tế nhất?

Mặc dù mọi người đều tử tế theo cách riêng của họ, nhưng tôi nghĩ người tử tế nhất là Dai-chan và Takaki-kun. Đầu tiên là Dai-chan, khi tôi không ngớt tám chuyện, anh ấy vẫn lắng nghe tôi, dù cho tôi có làm gì đi chăng nữa, anh ấy cũng khiến tôi có cảm giác yên tâm. Tôi nghĩ anh ấy rất tử tế! Tiếp theo là Takaki-kun, anh ấy tử tế như một người anh cả vậy. Dù tôi thường nói rằng "Anh thậm chí còn trẻ con hơn cả 7" (cười), nhưng sự thật là tôi rất hay dựa dẫm vào anh ấy.

Quan điểm tử tế theo tôi là... Tôi tự hỏi đó nghĩa là gì? Ví dụ, khi một thành viên nào đó gặp rắc rối, tôi sẽ lẽo đẽo theo sau, tôi nghĩ phải cân nhắc việc gì nên làm... Nói về những thứ như thế, nếu phán đoán tôi có tử tế hay không chỉ dựa vào bên ngoài thì không đúng chút nào. Tôi có thể chỉ nhìn thấy mọi người xung quanh làm gì, hay thái độ của họ như thế nào chứ tôi không nhìn rõ được chính bản thân tôi ra sao.

No comments:

Lải nhải lảm nhảm