Monday, September 14, 2009

[Wink Up 0909] [Trans] Yamada


English trans: 6_balon
Vietnamese trans: Hanarok


Yamada Ryosuke

Tớ có thể cổ vũ các bạn trong trường hợp này!

Nếu đó là chuyện dõi theo (những sai lầm) thì để đó cho tớ! Tớ nghĩ sẽ thật tuyệt nếu Yuma hay các bạn trong B.I~ có thể đi phía trước. Tớ cảm thấy mọi người còn có vẻ sợ hãi. Nhưng thậm chí nếu các bạn không thành công, tớ vẫn sẽ luôn dõi theo. Điều đó ổn khi ta phụ thuộc vào nhau, vì thế tớ muốn chính chúng ta ai cũng có thể dẫn đầu mà không sợ hãi gì cả. Khi chúng ta bên cạnh nhau, tớ nghĩ ắt hẳn sẽ có người nào đó dõi theo ta. Hãy cùng nhau phát triển nhóm lớn mạnh nhé!


Hãy cổ vũ tớ trong trường hợp này nhé!

Tớ sẽ nhường phần nói chuyện và phỏng vấn lại cho các bạn! Ý tớ nói nhường cho các bạn không phải là tớ không hề làm gì hết yo~ Nó giống như là tớ cũng sẽ tham gia vào nhưng chỉ ở mức độ ít ít từ đằng sau thôi. Còn có một lí do nữa là tớ rất dở về việc đó nên tớ cần sự động viên của các bạn, nhưng tớ cũng mong muốn là tất cả đều sẽ làm việc thật chăm chỉ ne~

No comments:

Lải nhải lảm nhảm