Monday, September 21, 2009

[Wink up 0910] [Trans] HS7


English trans: sa718ra

Vietnamese trans: Hanarok


Part 1

Chinen
: Bây giờ, chúng ta đang ở giữa tour diễn trong cả nước. Ngay khi concert này đến với công chúng thì ta sẽ kết thúc concert ở Tokyo Dome, phải không? Chúng ta hao tốn thật nhiều năng lượng, ne.

Yamada: Giờ đây, tụi mình tốn cũng 75% năng lượng rồi đó!

Nakajima: Cả hai cậu còn phải hoạt động bên NYC nữa. Cậu sẽ phải dùng năng lượng dữ dội hơn đó! Tớ có cảm giác rẳng các fan sẽ không thèm nhìn bọn mình khi mình có thái độ cáu kỉnh đâu (cười).

Okamoto: Ôi, tớ nghĩ cậu có thể làm Y trong NYC đó (cười).

Nakajima: Yeah, đúng thế. Bởi vì từ khi tớ là Nakajima, tớ thậm chí cũng có thể thành NY nữa cơ (cười)

Chinen: Sau đó, chúng ta sẽ cùng hoạt động với nhau, chúng ta sẽ là NYC (cười)

Nakajima: Nghiêm túc chút đi, nói tớ nghe khi nào cậu cảm thấy mệt nha! Tớ và Chinen sẽ thế chỗ cho cậu (cười)

Yamada: Điều đó giúp đỡ được nhiều lắm đấy~ (cười).

Nakajima: Nhưng khi tớ thấy mấy cậu hoạt động như NYC trên TV, tớ nghĩ hai người thật sự rất bận rộn và mệt mỏi, và rồi tớ lại nghĩ, "Một thành viên của JUMP, làm việc chăm chỉ lên nào!"

Chinen: Thật à? Cảm ơn nhé! Nhưng, tớ nghĩ Yuma là đặc biệt bận rộn nhất. Tớ có cảm giác cứ như bất cứ khi nào cậu ấy có thời gian rảnh rỗi, cậu ấy đều ngủ.

Nakajima: Ryutaro thì không mệt đến vậy, nhưng tớ lại không thấy em ấy đi dạo nhiều.

Morimoto: (Bộ mặt không hài lòng) Điều ấy không đúng xíu nào hết.

Yamada: Đương đầu khó khăn! Hãy nói về những thứ mà ta phải đương đầu trong concert, ne!

Morimoto: Em làm việc thật chăm chỉ~~~~!

Yamada: Sau khi concert kết thúc, tớ còn quay một phim nhỏ nữa, và còn buổi giới thiệu phim nữa chứ! Sau đó, mỗi khi Ryutaro xuất hiện, gương mặt đó lại hiện ra (cười)

Morimoto: Xạo à nha~. Em đã làm đâu ra đó cả mà!

Okamoto: Mặt Ryutaro tỏa sáng lên khi... để xem nào... khi chúng ta làm việc cùng với nhóm Jr Snow Man.

Chinen: Thế cậu đã thấy Ryutaro đổ mồ hôi nhiều chưa?

Morimoto: Lưng của em nè, lưng em, lưng em, lưng em đó!

Okamoto: Em đâu cần nói câu đó nhiều vậy đâu (cười).

Morimoto: Bất cứ khi nào chúng ta có buổi phỏng vần cả nhóm, em luôn bị bắt nạt, 100% mọi lúc. Nhưng em biết. Nếu em trả lời lại, cả 4 bọn anh sẽ đồng thanh chống lại em, thế nên em tự nhủ với bản thân không nên trả lời lại mấy anh (cười)

Okamoto: Đừng dễ bỏ cuộc vậy chứ! (tát đùi Ryutaro)

Morimoto: Em mừng ghê, ít nhất đừng có đánh em (cười)

Okamoto: Anh muốn em là một cậu bé mạnh mẽ cơ mà! (tát đùi Ryutaro một lần nữa)

Morimoto: Em hiểu rồi, đừng có đánh nữa mà!

Yamada: Cứ như vầy thì sao nói được chuyện gì nữa (cười).

Chinen: Chuyện này xảy ra nhiều rồi, ne! Mới đây thôi, tớ đã ngủ trên vai Ryutaro. Sau đó, Keito, giống như nãy giờ cậu ấy đang làm, bắt đầu chọc phá quanh Ryutaro, thế nên mỗi lần cậu ấy huých Ryutaro, đầu tớ xoay vòng vòng luôn. Tiếp đó, tớ đã nổi điên với Keito (cười)

Okamoto: Đó là vì tớ thích Ryutaro nên mới làm vậy...

Chinen: Nói gì vậy? Tớ thích Ryutaro hơn cả cậu luôn nè!

Okamoto: Gì? Tớ thích…

Chinen: Saisho wa Gu! Ganken pon! <~ trò chơi “Bao – búa – kéo” của người Việt mình ý mà Yosh, tớ thắng rồi nha~!

Morimoto: Các anh, đừng có chơi cái trò chọn em bằng bao, búa, kéo chứ! (cười). Được rồi, em biết mà, mấy anh thật là ồn ào quá đi (cười)

Yamada: Ryutaro, em nên là chính em như bây giờ khi em làm MC ở concert.

Nakajima: Nhưng thậm chí nếu chúng ta hành động như nãy giờ, hành động của BEST sẽ trở nên thật là trẻ con (cười). Sau cánh gà, họ cùng chơi trò chơi và luôn la lối “Yaaaaa~y!”. Ngay cả khi sáng sớm chúng ta gặp mặt cũng vậy, họ nói, “Hôm nay tớ lên cấp 9 rồi nè!” (cười)

Okamoto: Uhm! Họ giống như mấy nhóc tiểu học ấy, chẳng giống tuổi họ tí nào.

Nakajima: Tớ tự hỏi ai là người có tư tưởng trẻ con nhất?

Yamada: Chẳng phải là Yabu-kun sao? Anh ấy rất trẻ, và tràn đầy năng lượng!

Okamoto: Mặc dù anh ấy là một ninkyo (cười). Mấy cậu có xem drama của ảnh không?

Mọi người: Có chứ~!

Morimoto: Nó rất là tếu!

Nakajima: Nhân vật mà Yabu đóng cứ như chính bản thân ảnh ấy nhỉ! Yabu-kun luôn luôn là người chịu được áp lực cao như thế!

Yamada: Mặc dù anh ấy không có nhiều vai diễn, nhưng nếu anh diễn chính vai của mình, anh ấy chỉ có thể là Ninkyo mà thôi! (cười)

Nakajima: Nó sẽ là một thảm họa nếu ảnh mang nguyên vai diễn đó làm MC trong concert (cười) Nhưng nếu nói về MC, Keito đang cố hết sức làm phải không?

Yamada: Nhưng cậu ta hay nói lung tung lắm!

Nakajima: Ừ, hơn thế nữa, Keito có rất nhiều điều để nói về Yamachan. Nhìn mặt câu ấy như muốn nói “Cậu ta đã nói như thế!” bất cứ khi nào cậu ấy nhìn Yamachan thật khôi hài (cười),

Okamoto: Yamada-kun có nói “Tớ đã từng đút ngón tay vô quạt một lần.”

Yamada: Uhm~ Tớ nói cái này xíu được chứ? (cười) Các fan đã rất lo lắng! Oh, nhưng tớ không đau mấy, vậy nên đừng buồn phiền gì nha! Và mấy bé ngoan ở đấy nữa, đừng có bắt chước anh nhé!

Morimoto: Thật là ~ (cười)

Okamoto: Hơn nữa, Yamachan gần đây, bất cứ khi nào cậu lại gần tớ là cậu lại bắt đầu đấm tớ...

Yamada: Thì cậu cũng kháng cự lại mỗi khi tớ đấm cậu mà, chuyện đó giờ chán rồi (cười). Nhưng tớ sẽ chỉ nói thế này, tớ chỉ dùng khoảng 50% sức mạnh của tớ khi tớ đấm cậu thôi mà. Nó giống như giả sử như Keito mà mạnh hơn chút thì tớ nghĩ chắc tớ chỉ dùng được 60%, 70% sức mạnh tớ để đấm cậu thôi.

Chinen: Yamachan rất là mạnh mẽ, nên thậm chí khi cậu ấy đấm tớ nhè nhẹ thôi, nó cũng khiến tớ rất tức (cười)

Nakajima: Yeah! Chinen bị chọc tức thật là dễ! (cười) Chuyện đó cũng xảy ra một lần rồi đó!

Yamada: Nó đã xảy ra rồi! Trong suốt thời gian chụp hình cho tạp chí, tớ đang ngồi và sửa lại đôi giày. Tự dưng từ phía sau, Ryutaro đến và tớ nói “Đỡ này!” rồi đấm cậu ấy. Ngay khi ấy, tớ bị đá một phát khi nói câu “Yosh, điệp vụ thành công!”. Tớ nghĩ “Oh, Ryutaro, em thật là...” và rồi tớ bị đánh nhẹ xung quanh...

Chinen: Người đó chính là tớ (cười).

Morimoto: Khi em nhìn hai anh, em nghĩ “Họ đang làm cái quái gì vậy?” (cười)

Yamada: Uwa, thật ngớ ngẩn, tớ ghét vậy lắm! (cười) Khi tớ đánh tức là tớ yêu nên mới đánh mà! Đó giống như là những trò chơi đùa giữa mấy tên con trai với nhau thôi!

Okamoto: Oh, nhưng tớ lại hiểu theo cách khác. Nó giống như vỗ nhẹ vào vai nhau ấy!

Yamada: Tớ dám cá là con gái không hiểu được đâu! Thậm chí có tốn thời gian tìm hiểu của vô ích thôi (cười)

Chinen: Thế, ngày nào đó cậu thử làm vậy với BEST xem sao?

Yamada: Nếu tớ mà đấm Hikaru-kun, tớ có cảm giác anh ấy sẽ đánh lại tớ lẹ lắm! Chỉ 0.03 giây sau khi tớ đấm Hikaru-kun, anh ấy sẽ đánh trả ngay tức khắc (cười)

Morimoto: Nói về Hikaru-kun, mấy anh có xem “Orthros~” không?

Mọi người: Bọn anh có xem, có xem!

Nakajima: Nhân vật mà Hikaru-kun đóng thật đáng sợ, ne! Sau khi xem drama, tớ không thể ngừng nghĩ về Hikaru đời thường là một người rất tuyệt vời từ trước đến nay (cười). Tớ nghĩ, anh ấy quả là một diễn viên thật sự.

Chinen: Nhưng trong BEST, Hikaru-kun đóng nhân vật xấu xa, còn Yabu-kun đóng vai ninkyo, rồi đến Yuya-kun đóng vai một nhân vật trong Gokusen, hơn phân nửa nhóm toàn đóng mấy vai ác quỷ không hà! (cười)
Yamada: Mọi người thì sao nhỉ~ (cười).

Nakajima: Đúng rồi, đúng rồi! Hãy thử vứt bỏ hình tượng trong sáng của JUMP xem nào!


Part 2

Yamada
: Lạnh lùng, điềm tĩnh và tự chủ? Tớ không nghĩ tớ như vậy đâu.

Nakajima: Nhưng Yamachan có cảm giác ấy mà, kinh nghiệm từ mấy cái drama ý! Hình tượng thật ngầu của cậu ấy trong mấy vai mà cậu diễn đấy!

Yamada: Yeah. Nhưng ở trường, mọi người nghĩ tớ thật đáng sợ nên không có bạn gái nào dám bắt chuyện với tớ hết (cười). Vì những người khác không thật sự làm bất cứ điều gì, nên tớ cố gắng tự làm điều gì đó; tớ cố để lắp khóa cửa (cười)

Nakajima: Yeah! Bất ngờ nhất, tớ nghe một tiếng động lớn, và khi tớ nhìn cái cửa khóa, Yamachan đang cố lắp nó (cười)

Yamada: Sau đó, hình ảnh ấy khiến mọi người không còn sợ hãi tớ tí nào cả (cười)

Morimoto: Anh thật liều lĩnh, eh (cười)

Yamada: Hình tượng của Chinen là "Nụ cười của một thiên thần", nhưng đó chỉ là vẻ bên ngoài thôi, còn bên trong thì...

Chinen: Shhhhhhhhhhh (cười)

Yamada: Ahaha. Nhưng nụ cười của Chinen thật sự rất kì lạ. Chinen nên giống như bây giờ mãi mãi chăng? Như người luôn mang may mắn của JUMP ấy.

Chinen: Chúng ta nên là chính mình và không là một ai khác nhỉ? Nhưng gần đây, nhóm "Nakayama with B.I Shadow" bật lên và trở thành kình địch của nhóm ta, và tụi mình cũng phải ủng hộ lẫn nhau nữa, ne~

Okamoto: Họ có độ tuổi giống như 7 nữa.

Chinen: Bây giờ, chúng ta cũng trong một nhóm như NYC, nhưng tớ nghĩ ta phải tiến bộ hơn để trông ra dáng là những sempai, mặc dù chúng ta hơn có tí tuổi thôi. Nhưng Yuma đã làm việc trong thời gian dài nên cậu ấy hiển nhiên không cần sự trợ giúp.

Yamada: Nếu tớ cổ vũ cho họ, tớ sẽ cổ vũ cùng câu "Hãy tự mình tiến lên với tất cả sức mạnh của các bạn nhé!" Bởi vì đó là lời của tớ dành cho chính mình.

Nakajima: Đối với Yamachan thì lúc nào cũng sức mạnh, sức mạnh, sức mạnh... cậu giống như loại người ấy đấy! Tuyệt thật! Khi tớ vào nhóm, họ trao cho tớ vị trí này, và tớ đã rất vui. Nhưng dù gì đi nữa, cậu cũng thật nhỏ bé khi cậu ở trường tiểu học nhỉ? Khi nhìn lại và nghĩ về điều đó, tớ đã có thể làm công việc này bằng cách này hay cách khác rồi... Tớ có rất nhiều điều nói với chính bản thân mình khi tớ nghĩ về ngày xưa.

Chinen: Kochi chỉ mất có 1 tháng làm junior trước khi được debut, và bây giờ là tháng thứ 3 của cậu ấy nhỉ? Nhanh thật, ne~

Morimoto: Khi em vào được tháng thứ 3, em đã đứng ở hàng thứ 3 và hát "Can Do! Can Go!"

Okamoto: Uhh~m……. (cười)

Yamada: Tớ nhớ hết tất cả các bước nhảy của tất cả bài hát tớ đã nhảy phụ họa khi còn là junior!

Chinen: Mỗi junior từ khi Takizawa-kun nhảy cho bài hát đó đều vậy cả, ne~ Thậm chí bây giờ, chúng ta còn đi mua video về và tập theo nữa mà (cười)

Yamada: Thế còn "giậm chân" thì sao?

Nakajima: Wooah, thật là nhớ nó quá~ Chúng ta ai cũng nhớ điệu nhảy hết!

Okamoto: Uh, tớ không biết điệu nhảy đó... Tớ chỉ có thể nhảy "Hey!Say!" mà thôi... (và khi nhảy) "Ha~ rukana~"

Nakajima: Aa, phiên bản nhảy nền phải không?

Okamoto: Tớ đã nhảy như một người nhảy nền cho Hey!Say!7 lúc trước.

Yamada: Tớ cũng một lần nhảy nền cho Ryutaro.

Nakajima: Ryutaro, Yamachan từng nhảy nền cho em hả? Tuyệt thật~ (cười)

Yamada: Tớ đã nhảy mà tim đập muốn ra ngoài trong khi nhìn chằm chằm vào phía sau (cười)

Morimoto: Cảm ơn anh nhé! (cười) Em cũng từng nhảy nền cho Yabu-kun và mọi người rất nhiều lần. Và bây giờ, em trong một nhóm với họ.

Chinen: Còn tớ lần đầu tiên thì xuất hiện trong phim "~Hattori" nên không gian nó rất lớn, nhưng sau đó, tớ đi một quãng đường hầm dài vô tận (cười)

Mọi người: Ahahaha (cười)

Yamada: Tớ tới đó rồi nè, tớ tới đó rồi! Nó giống như là "Đợi đã, đây là đâu vậy~" (cười)

Chinen: Và sau đó khi tớ ra khỏi đường hầm, Yamachan và mọi người đang ở đó.

Nakajima: Oooh, và sau đó chúng ta thành 1 nhóm.

Chinen: Khi chúng ta nói chuyện giống như vầy, tớ nhận ra các thành viên của 7 đã phải suy nghĩ rất nhiều, ne~

Okamoto: … Tớ không thể nghĩ ra phải trả lời sao nữa (cười)

Nakajima: Nhưng từ bây giờ trở đi quãng đường chúng ta còn rất dài. Thậm chí nếu chỉ một chút thôi, hãy làm việc hết sức mình, chúng ta sẽ trưởng thành hơn!


No comments:

Lải nhải lảm nhảm