Monday, September 14, 2009

[Popolo 0910] [Trans] Yamada


English trans: kenken18
Vietnamese trans: Hanarok



Câu hỏi của Yamada Ryosuke


1 - Môn thể thao nào tôi muốn thử thách sức mình?

a) Quyền anh

b) K-1 (các bạn click vào ĐÂY đề hiểu rõ hơn về môn này)

c) Tae kwon do

Tôi quan tâm đến việc nâng cao trí óc và thân thể bằng những luật lệ cơ bản của thể thao, liên quan đến chiến đấu không dùng đến vũ khí.

Câu trả lời đúng là cả A, B và C (cười). Đối với tôi, tôi muốn đi con đường mà cuộc sống gắn liền với thể thao không sử dụng vũ khí. Đầu tiên, môn tôi có thể chơi là Tea kwon do. Nhưng trên hết, tôi bắt đầu với Tea kwon do, sau đó là quyền anh, nếu cơ thể tôi khỏe mạnh, sau đó, tôi sẽ bắt đầu với K-1 (cười)


2 - Thời trang mà tôi ưa thích?

Tôi có rất nhiều quần jean đen và quần caro.

Câu trả lời cũng ở hình nền: đơn giản! Đối với màu sắc, tôi thích màu tối, xám hay trắng, lâu lâu tôi mặc màu đỏ một lần. Cho đến một năm trước, tôi thích mua những bộ quần áo theo phong cách phương Tây, nhưng gần đây, tôi lại không thích mua chúng nữa. Bây giờ tôi thích mặc quần jean đen bụi bụi hoặc quần caro.


3 - Tại chương trình phát thanh, phần nào tôi không thích?

a) Hey! Say! Letter

b) Hey! Say! Words

c) Hey! Say! Talking


Tôi trở nên thật ngượng khi nói những lời nói ngọt ngào...

Câu trả lời là "Hey! Say! Words". Lí do chính là tôi cảm thấy thật ngại ngùng (cười). Phần chương trình mà tôi phải đáp lại mọi lời yêu cầu mà các bạn muốn tôi phải nói. Những phát biểu như "Tôi rất thích bạn ♥", đó không phải là lời nói mà bạn có thể nói một cách bình thường, bởi thế tôi thấy thật là ngượng, yo!

No comments:

Lải nhải lảm nhảm