Monday, September 14, 2009

[Potato 0910] [Trans] Jyaka Jyaka JUMP - YamaChii

English trans: sa718ra
Vietnamese trans: Hanarok

Yamada Ryosuke X Chinen Yuuri

Thuật lại ấn tượng đầu tiên của bạn càng sống động càng tốt, thành thật, ít nhất là trong vòng 5 phút. Từ Morimoto Ryutaro.

Tôi muốn hát một bài hát như Ryo-chan Yu-chan.


Yamada: “Thuật lại ấn tượng đầu tiên của bạn càng sống động càng tốt, thành thật, ít nhất là trong vòng 5 phút.!” Ryutaro hỏi chúng ta điều ấy.

Chinen: Lần đầu tiên chúng ta gặp nhau là tại buổi chụp ảnh lịch, đúng không?
Yamada: Yeah! Lúc ấy, Chinen thật sự là rất bé nhỏ, và hai má cậu thật là mềm, tớ đã nghĩ rằng "Đồ con nít!", tớ không bao giờ nghĩ chúng ta cùng tuổi hết.
Chinen: Buổi chụp ảnh hôm ấy, tớ thật sự rất lo lắng, và tớ không dám nhìn thẳng mặt mọi người xung quanh nữa (cười). Nhưng sau đó, tớ nhìn Yamachan trên TV đang hát, rồi tớ nghĩ "Cậu ấy thật tuyệt, mình muốn được làm việc chung với cậu ấy một ngày nào đó."

Yamada: Eh, thật à!? Lần đầu tớ nghe điều ấy đó.
Chinen: Thế nên bây giờ tớ cùng cậu hoạt động trong một nhóm, điều ấy có nghĩa giấc mơ của tớ đã thành hiện thực.
Yamada: Tớ cứ như được tâng bốc ấy nhỉ!
Chinen: … Tớ nghĩ 5 phút trôi qua rồi đó (cười). Chuyển qua câu hỏi của Yuto thôi! "Nói về tương lai mà bạn muốn nó trở thành"...

Yamada: Tớ muốn vẫn tiếp tục hát cùng Chinen, với riêng hai chúng ta thôi!

Chinen: Điều đó thật tuyệt! Giống như Tegomasu của NewS ấy, từ một nhóm mà tách ra. Nó có vẻ rất là thú vị!
Yamada: Sau đó, hãy thực hiện mục tiêu của chúng ta: thành lập 1 nhóm đặc biệt.
Chinen: Tên nhóm chúng ta chắc sẽ là... RyochanYuchan chăng!?
Yamada: Nó ổn không đó? (cười) Hơn nữa, tớ muốn Chinen mãi mãi là một Chinen đáng yêu, thế nên hãy cứ như vậy nhé! (cười)
Chinen: Cậu cũng vậy, Ryo-chan.
Yamada: Đừng có nói “Ryo-chan” chứ!
Chinen: Nah, nhưng thật sự thì, tớ muốn con người dễ thương của cậu cũng giống như vậy cơ.

Yamada: Yeah, cảm ơn.
Chinen: Còn về tương lai của JUMP, tớ muốn tất cả chúng ta đều được biết đến như là diễn viên chính trong những drama.
Yamada: Điều đó thật tuyệt vời! Nếu nó xảy ra thì thật tuyệt biết bao.
Chinen: Nó sẽ có tác động rất lớn đấy!
Yamada: Hãy làm việc thật chăm chỉ để biến điều đó thành hiện thực nhé!
Chinen: Yeah, cùng làm việc thật chăm chỉ, ne.

No comments:

Lải nhải lảm nhảm