Wednesday, July 1, 2009

Hey!Say!Jump 2008 – Một năm nhìn lại


Tháng 1/2008: Hey!Say!JUMP khởi đầu năm mới với rất nhiều động lực. Single đầu tay Ultra Music Power, được phát hành hồi tháng 11 năm ngoái đến giờ vẫn còn bán rất chạy, và HSJ đã vượt trội ở Shonen Clubs tháng 1. Yamada vẫn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất thành công của mình bên cạnh Kamenashi Kazuya (nhóm KAT-TUN) trong bộ phim truyền hình One Pound Gospel (tạm dịch Thánh Kinh Tình Yêu). Chinen cũng xuất hiện trong phim này với tư cách khách mời. Và sau 18 năm chờ đợi, cuối cùng Yabu cũng bước sang tuổi 18, yay Yabu-chan~

Tháng 2/1008: Yabu Takaki tốt nghiệp trung học (cấp III). Chuỗi concert mùa xuân của Hey!Say!JUMP tại Osaka và Yokohama được công bố. Bộ lịch mới của Johnny cũng hé lộ, tuy nhiên, phải đợi đến tận tuần đầu của tháng 3 mới được phát hành.

Tháng 3/2008: Bộ lịch của Johnny chính thức được bán, dĩ nhiên – luôn luôn là thế – rất đáng đồng tiền bát gạo. Chỉ trừ có lịch của JUMP thì không được giống lịch cho lắm. Nó giống bộ sách ảnh hơn. Nhưng vẫn khá tuyệt. HSJ lại cổ vũ cho đội bóng chuyền với bài hát mới Change to Change (tạm dịch Thay đổi để thay đổi).

Tháng 4/2008: Concerts mùa xuân ở Osaka. Takaki đóng phim Gokusen 3. Yuto, Yamada, Daiki Chinen cũng tham gia trong 1 phim truyền hình đặc biệt mang tên Sensei wa Erai. Tất cả các thành viên của JUMP có mặt trong quảng cáo của DECASPORTA. Thông tin về single thứ 2 được công bố và đĩa DVD về concert đầu tiên của JUMP tại sân vận động Tokyo được phát hành.

Tháng 5/2008: Concerts mùa xuân ở Yokohama. Hey!Say!JUMP cổ vũ cho đội tuyển bóng chuyền quốc gia của Nhật Bản tại thế vận hội thể thao Olympic với đĩa đơn thứ 2 Dreams come true. Concert Summary cũng được thông báo vào thời điểm này.

Tháng 6/2008: Yamada đóng 1 phim truyền hình đặc biệt khác nữa trong vai Furuhata Ninzaburo. Với đĩa đơn thứ hai vẫn còn trên bảng xếp hạng, Hey!Say!JUMP công bố mối quan hệ khắng khít giữa âm nhạc của mình với phim ảnh, cụ thể là phim Kungfu Panda và đĩa đơn thứ 3 Your Seed.

Tháng 7/2008: Là lúc Hey!Say!JUMP đang sẵn sàng cho concert Summary và chính thức phát hành đĩa đơn thứ 3 trong chuỗi các single liên tiếp xếp hạng 1 - Your Seed. Vé chợ đen cho Summary là 400$, ặc ặc T_T

Tháng 8/2008: Hey!Say!JUMP biểu diễn tại Summary trong suốt cả tháng.

Tháng 9/2008: Single thứ tư của JUMPMayonaka no Shadow Boy, sẽ là bài hát chủ đề cho phim truyền hình Scrap Teacher (tạm dịch Những giáo viên bất tài). Hey!Say!7 tấn công làn sóng phát thanh với chương trình phát thanh hàng ngày rất được yêu thích – Hey!Say!7 Ultra Power.

Tháng 10/2008: Yuto, Yamada, Daiki Chinen cùng tham gia trong bộ phim truyền hình Scrap Teacher. Mayonaka no Shadow Boy được phát hành và trở thành single thứ tư trong chuỗi single liên tiếp xếp hạng nhất, đồng thời cũng đạt hiệu quả về doanh thu cao nhất kể từ đĩa đơn Ultra Music Power.

Tháng 11/2008: Mọi thứ có vẻ lắng xuống. Hikaru, Takaki Inoo xuất hiện trong 2 mẫu quảng cáo truyền hình của Hatarakuhito.

Tháng 12/2008: Hikaru bước sang tuổi 18. Chuyến lưu diễn mùa đông khởi động từ Osaka. Hey!Say!JUMP xuất hiện trong Music Station Super Live.

Credit: moon2318

No comments:

Lải nhải lảm nhảm