Sunday, July 26, 2009

Yama vs Shi T_______T

Cái bài nài thì bắt buộc phải vác y nguyên ở blog Hana về thui vì Hana trans bài nài cảm xúc quá nên hem bít tách đâu nà lời Hana than vãn đâu nà lời Hana trans nữa :hoamat: mà cũng hem mún mò để tách ra :lacha: vì như thế tức nà lại phải đọc kĩ lại kái bài nài :rongra: mà kái bài nài đọc 1 lần đã đủ đau đớn lắm òi, nên hok đọc lại nữa đâu :tham thiet:

Từ đây bắt đầu là fần trans của Hana:

TT^TT

Tớ không ghét Mirai =.= Nhưng tớ không thích em dính với Yama-chan ~__~

Q xong từ kiếp nào oỳ mà :(( :((

Mình không thích rumour nhưng mà cái này 99% là thật =.=
Lụm trên blog J-web =.='


Blog Mirai ngày 15-07-2009 <~ gần đây ;)) chú ý ngày này nha =)) lát đọc tiếp mới thấy... thâm sâu =))


Chú chó nhỏ.

Đây là cún của bạn tớ.

Thật là dễ thương.

Tớ cảm thấy thật thoải mái với cái áo choàng rũ.

Uhm~ Cái này phải nói nếu ai muốn đem bài đi nơi nào ^^

* Tớ không có ý rumour khi post bài này.

* Tớ dịch đúng 98% blog Mirai ghi =)) mỗi entry của em ý chỉ có hai, ba dòng ;)) Vì nếu để ý, các bạn sẽ thấy giới trẻ Jap không hứng thú việc viết blog dài =)) Các JE cũng thế =)) 5 câu là dài lắm goỳ ;)) Và các bạn Jap thường viết blog bằng điện thoại di động =^.^= thế nên từ ngữ rất ngắn gọn xD Ý Mirai ở câu cuối có lẽ là cái áo khoác mà em ý mặc khi đi học o___o

Hana ko rõ vụ này >"<

* Ý chính để viết cái này là... con cún mà Shida đang bế =))

Có ai nhận ra đó là con cún của Yama không? =)) Hana nhìn 1 phát là phát hiện liền ="=

Ẻm đây nà :) Trên số báo gì đó, mục Jump Paper, nếu ai chăm lục lọi lại sẽ thấy xD

Tên em cún này là Kuu xD [tự dưng tớ nhớ đến bạn Ku~ Cute Fox mà có "lỡ" đọc thì đừng giận nha xD]



Yêu quá >////////<>

Bé dễ thương như chủ bé vậy xD

**********

Vậy là Yama và Shida bây h vẫn còn... qua lại =)) Trường học cấm mang thú vật đến, thế thì cái này là nhà Yama hay nhà Shida nhỉ? '___'

Tấm đó phải Yama chụp ko nhỉ? '__' Vì 2 tay em, một tay ôm cún, một tay V thì hem thể nào... tự sướng dc =.='

Credit: Hanarok

Còn từ đây bắt đầu là lời của Lei:
Lei chỉ mún nói 1 câu sau khi đọc bài nài thôi, đó là: "Kill nó đi!!!!!!!!:damchem: Kon nhóc đó, ta sẽ cạp chết ngươiiiiiiiiiiiiiiiiii" :gietsach: :dao:

No comments:

Lải nhải lảm nhảm