Thursday, July 30, 2009

[Summer Concert '09] [Trans] Yamada Ryosuke



English trans: sa718ra
Vietnamese trans: Hanarok


Đối với các thành viên, thiên đường nghĩa là gì? (ý hỏi là thời gian mà bạn cảm thấy sung sướng nhất)


Yamada Ryosuke:


Là một thành viên của JUMP, có mặt tại concert, hay đang quay một drama, tất cả mọi thứ đối với tôi thật là vui, và nó khiến tôi có cảm giác như đang ở trên thiên đường vậy! Riêng tư mà nói thì khi tôi dắt cún đi dạo, đó cũng là khoảng thời gian thiên đường đấy! Trong lúc đi dạo, có một nơi tập hợp rất nhiều chú cún của nhiều gia đình, thật là vui! Không ai chú ý đến người chủ của chú cún nào hết, đó thật sự là một thế giới của các chú cún (cười). Cảm giác thật sự rất yên bình, và bạn sẽ cảm thấy thật hạnh phúc ở nơi đó. Đối với tôi, tình cảm đối với các thành viên trong gia đình còn nhiều hơn các con vật cưng. Tôi muốn giữ hình ảnh các thành viên gia đình trong tim mãi mãi. Ngoài ra, điều này có một chút lạ kì, khi nhìn lên bầu trời, tôi nghĩ rằng đó cũng là khoảng thời gian thiên đường của tôi. Nhìn ngắm những đám mây trôi qua, ngắm toàn bộ quang cảnh, hay nhìn những chú chim đang bay, lúc ấy tôi không nghĩ về bất cứ điều gì khác nữa, chỉ như thế, tôi đang ở trong thế giới riêng của mình. Vì mỗi ngày, tôi thật sự rất bận rộn, thời gian để nghỉ ngơi, không bận tâm về bất cứ điều gì thật sự rất quan trọng.

No comments:

Lải nhải lảm nhảm