Sunday, July 26, 2009

[Summer Concert '09 Pamphlet] [Trans] Yamada


English trans: Shiren_yuuki
Vietnamese trans:
Hanarok

Thời điểm này đang là giai đoạn diễn ra concert "JUMP Tengoku".

Điều đó giống như đang trong thế giới của trò chơi game nhập vai vậy, mọi người cùng tham gia một chuyến phiêu lưu trong suốt toàn bộ thời gian.

Tôi nghĩ rằng đó là điều mà chưa một ai đã làm trước đó, sân khấu chỉ thực sự là sân khấu khi tất cả mọi người đều cảm thấy thật vui vẻ, tôi mong các bạn cũng sẽ vui vẻ.

Các thành viên của HSB và HS7 đã cùng nhau làm việc để trình diễn thật tốt trước các fan và chúng tôi đã sắp xếp sản xuất chương trình với rất nhiều các pha hành động. Sẽ có rất nhiều cảnh bất ngờ tại concert với nhiều sự kết hợp hiếm hoi nên tôi hi vọng mọi người sẽ dõi theo.

Về các phần solo của tôi, tôi đã hình dung trong đầu rằng "Tôi muốn các fan sẽ thấy như thế này." nhưng không thể nào giải thích bằng bất cứ lời nào. Tôi nghĩ nên cảm nhận điều ấy bằng cách xem concert trực tiếp thì tốt hơn.

Chắc chắn các bạn sẽ thấy được mặt khác của tôi. Không phải chỉ có các thành viên mới làm nên một concert mà còn các nhân viên hậu đài đã làm việc rất chăm chỉ và các fan luôn sẵn sàng cổ vũ thì mới tạo nên một concert thật sự.

Về cơ bản thì nó là tập hợp tất cả sức mạnh của mọi người, ne~ Đó là lí do tại sao tôi luôn hi vọng khán giả sẽ suy nghĩ rằng "Chúng ta đã hòa mình vào buổi concert"

Trong bất kì trường hợp nào, cảm giác "Tôi là người dẫn đầu." cũng đều được chấp nhận hết (cười). Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu mọi người cùng tạo nên những giây phút tuyệt vời nhất của chúng ta.

Concert cũng là một phần trong cuộc sống chúng ta nên cũng sẽ có lúc phải mắc sai lầm. Nhưng tôi suy nghĩ rằng miễn là chúng ta đều cảm thấy thật vui vẻ thì những sai lầm nhỏ nhặt không đáng để tâm và những điểm nhấn thú vị bất ngờ sẽ đến trong suốt cuộc trình diễn. Thế nên tôi cố không mắc những sai lầm tồi tệ bất ngờ xảy đến.

Tôi cũng nói một điều khi làm những công việc khác. Khi chúng tôi làm những công việc khác, không thành vấn đề nếu công việc đó đã được lên kế hoạch và quản lí tốt để không xảy ra sơ sót nào. Nhưng điều đó lại khiến tôi cảm thấy chán nản.

Chúng tôi vẫn còn cảm giác thật mới mẻ, đó là gì không quan trọng, chúng tôi sẽ sử dụng thế mạnh của mình để tạo dựng tương lai. Tôi ấp ủ những dự định từ bây giờ và hoàn thiện nó vào tương lai.

No comments:

Lải nhải lảm nhảm