Tuesday, July 21, 2009

Một ngày liên tiếp bị sát hại

Tối hôm qua thì bị Shami chém cho 1 nhát bằng kái tin nài:
Shida's blog entry about Yamada

credit to ikumapi
V-trans: hxh_shami@DAN



Hôm nay ở chỗ của Yamanashi
Hôm nay mình đã chụp vài bức ảnh, mình được ăn món tokiyaki (bạch tuộc cuộn) từ '' kỹ thuật nấu ăn'' rất tuyệt của Yamada-kun
nhưng... pho mát của mình thì thật tệ, mình nghĩ vậy
---> xin lỗi nhé Yamada-kun

--> Nghe là hỉu òi chứ rỳ
:anva: Ryo nấu cơm cho kon bé Shida đó ăn :mua:

Đầu óc đang quay cuồng thì bị Hana vào táng cho phát nữa:
Lại còn thế nài nữa Ryo :giaygiua: cùng 1 ngày mà giết người ta những 2 lần là sao? là sao??? :anva::anva:
Lei đi chết đêy :chetdi: đi chết cho vừa lòng em :tham thiet:

2 comments:

hoen said...

Kái tin nì lên diện ảnh thấy gòi. Có j` đâu là thiên hạ làm ầm ĩ lên thế nhẩy. ^^ ( chủ trương: Tin tưởng Ryo đến khi... hok còn j` để tin đ.c nữa)
Mọi ng` hình như wên Con bé Shi đó đang học chung lớp dzới Ryo hở? Cấp 3 tụi nó học nấu ăn. Có " ăn ké" đồ nhau là chiện " phình phường". Con bé đó đừng hòng mà toang hoác chuyện đó để làm lay động trái tim đang hướng về Ryo chan iu wíu của tui nhá.
Ghét con bé đó lắm nhá!
Mà lần sau ăn iu cầu đừng lên blog mà khoe nhá!
Ko thì 2 năm sau chị wa nhật em coi chừng nhá!

lei said...

Hok phải có mỗi thế đâu, kon bé đó nó còn thế nài nữa cơ T_____T : http://hanarok.blogspot.com/2009/07/yamashi-oo-to-khoc-o.html

Lải nhải lảm nhảm