Monday, June 29, 2009

100 Question with Yamada Ryosuke

Có người nói là hem thjk heo nhà mình thế mà vẫn trans bài cho heo nhà mình nài :haha:

1)Bạn sắp phải trả lời 100 câu hỏi. Bạn thấy thế nào ?
Sẽ là 1 đoạn đường dài để đi *cười* Nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình.

2) Hôm nay bạn thấy thế nào ?
Chưa bao giờ có thể tốt hơn

3) Nói chúng tôi nghe chỉ số cân nặng và chiều cao nào
1m61,45kg

4) Tôi muốn làm _______ vào mùa xuân này !
Một mùa xuân trọn vẹn.Tôi cũng phải cố hết sức suốt buổi trình diễn trong mùa xuân

5) Bạn thích mùa xuân ko ?
tôi thích nó vì tôi không thích mùa đông và mùa hạ

6) Bạn có bị dị ứng gì ko ?
Không

7) Màu của mùa xuân là gì ?
Màu trắng.Vì nó có hình ảnh sáng

8) Một món đồ gì đó bạn mua cho mùa xuân này ?
Một chiếc áo khoác mỏng.

9) Bạn muốn ăn gì ngay lúc này ?
Eggplant tempura.(~>nani? >”<)

10) Bạn muốn gì lúc này ?
Trò chơi điện tử

11) Bạn muốn làm gì ngay lúc này ?
Câu cá.

12) Nếu như có một dịp để được đi thử, bạn muốn đến tương lai hay ngược về quá khứ ?
Qúa khứ vì có rất nhiều việc tôi muốn làm lại.

13) Nếu được sinh ra lần nữa,bạn muốn làm gì ?
Một động vật nhỏ.Con sóc càng tốt

14) Bạn nghĩ kiếp trước bạn là gì ?
Einstein (cười) * vị khoa học nổi tiếng *

15) Ai là thành viên ăn mặc thời trang nhất ?
Takaki.Anh ấy có 1 phong cách hoàn hảo,anh ấy nhìn đẹp ở mọi góc nhìn.Như thế là không công bằng! (cười)

16) Ai là thành viên dễ khóc nhất ?
Chinen

17) Thành viên nào nhanh nhạy nhất nhóm ?
Yabu-kun, Hikaru-kun và tôi. Nói dối đấy (cười)

18) Thành viên nào đáng yêu,dịu dàng nhất nhóm ?
Inoo-kun và Keito-kun.

19) Thành viên năng động nhất nhóm?
Ryutaro

20) Thành viên ăn ảnh nhất nhóm ?
Chinen.

21) Thành viên đẹp trai nhất nhóm ?
Takaki-kun

22) Thành viên tốt nhất nhóm ?
Dai-chan.Tôi luôn cảm thấy như thế (sự tốt bụng của anh ấy)


23) Nakajima yuto là người thế nào ?
Cậu ấy là người luôn luôn toả sáng.

24) Yamada Ryosuke là người thế nào ?
Einstein.(cười)

25) Chinen Yuri là người như thế nào ?
1 con sóc

26) Morimoto là người thế nào ?
Ích kỷ.Cậu ấy vẫn còn là 1 đứa trẻ (cười)

27) Okamoto Keito là người thế nào ?
Mr.Bí ẩn?!

28) Arioka Daiki là người thế nào ^o^?
Tốt bụng,1 người nào đó mà tôi có thể nương tựa

29) Takaki yuya là người thế nào ?
Tuyệt vời (cười)

30) Inoo Kei là người thế nào ?
Anh ấy có thể làm mọi người cười dù chỉ bằng 1 từ.

31) Yaotome Hikaru là người thế nào ?
Một thiên tài!Nếu mọi người làm anh ấy nghĩ đến việc gì ngốc nghếch thì không ai có thể đánh bại anh ấy

32) Yabu Kota là người thế nào ?
Anh cả.Tôi có thể tin cậy anh ấy và Yabu luôn luôn giữ mọi người ở bên nhau.

33) Nếu được đổi vị trí với 1 thành viên trong 1 ngày thì đó là ai ?
Chinen.Tôi chọn cậu ấy vì cậu ấy có thể làm mọi chuyện cho dù cậu ấy nhỏ con

34) Điều gì khiến bạn thấy vui khi là 1 thành viên của JUMP?
Chúng tôi có thể vượt qua nhiều thử thách khác nhau

35) Một niềm tự hào về JUMP.
Chúng tôi trưởng thành hơn khi chúng tôi thành công trong 1 việc gì đó

36) Bạn muốn bạn gái gọi mình là gì ?
Ryosuke

37) Đi hẹn hò, bạn sẽ đợi trong bao lâu ?
Tôi ổn với bất kì lúc nào.Nhưng thay vì thế tôi có thể than phiền về việc ấy *cười*

38 Khi có bạn gái,bạn có muốn liên lạc với cô ấy mỗi ngày ko ?
Không nhất thiết phải là mỗi ngày

39) Chín chăn hay đáng yêu, bạn thích dạng nào ?
Gương mẫu nhưng vẫn đáng yêu.Một con người có tính tự nhiên

40) Đầy đặn hay mảnh khảnh, bạn thích dạng nào ?
Tôi đoán là đầy đặn

41) Trầm tính hay họat bát, bạn thích dạng nào ?
Hoạt bát.Vì tôi nghĩ tôi sẽ vui vẻ mỗi khi ở bên cô ấy.

42) Bạn sẽ yêu trong hòan cảnh nào ?
Tôi không nghĩ tôi sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đầu tiên chúng tôi sẽ trở thành bạn và sau đó khi chúng tôi nói chuyện nhiều hơn thì tôi sẽ bị thu hút bởi cô ấy

43) Bạn có yêu cầu gì cho người vợ tương lai ?
Tôi muốn nấu ăn giỏi hơn

44) Tình yêu có ý nghĩa gì với bạn ?
Tôi không biết *cười*.Có thể nó là một thế giới không được biết đến.

45) Bắt chước giỏi nhất ?
Tôi có thể làm những ấn tượng khác nhau của nhiều nghệ sĩ

46) Phần cơ thể ưng ý nhất ?
Bề ngang của vai

47) Phần cơ thể ít thích nhất ?.
Tôi có rất nhiều phần khiến tôi phát bệnh.Có lẽ nó gần giống như thế…

48) Điểm yếu của bạn ?
Hikaru-kun *cười* .Anh ấy luôn làm tôi lúng túng trước sự hài hước của anh ấy

49) Món ăn ưa thích nhất ?
Dâu tây và quả cà

50) Một người nhạy cảm với thời tiết nóng hay lạnh ?
Cả hai

51) Bạn là người kiên nhẫn hay thiếu kiên nhẫn ?
Kiên nhẫn

52) Bạn là người lãng mạn hay thực tế ?
Thực tế.Vì tôi muốn giữ vững cách nhìn hiện thực

53) Sở thích của bạn lúc này ?
Chơi với chú cún của tôi

54) Gần đây bạn khóc về điều gì ?
Tôi khóc khi đang đọc manga.Tôi cũng phải ngạc nhiên về điều ấy.

55) Gần đây bạn bực bội vì điều gì ?
Tôi phát ra sự giận dữ bằng cách giận ít hơn và ít hơn.*cười*

56) Một ngày bạn gởi mail/ tin nhắn bao nhiêu lần ?
5 lần

57) Màn hình nền điện thọai là gì ?
Hình ảnh ban đầu khi tôi mới mua nó

58) Con số yêu thích ?
4.Có vài sự việc liên quan đến con số ấy

59) Điều đầu tiên làm khi ngủ dậy là ?
Ngáp

60) Mất bao lâu để bạn rời khỏi nhà sau khi thức dậy?
1 tiếng

61) Bạn thuộc dạng ăn cơm hay ăn bánh mì cho bữa sáng ?
Bánh mì

62) Bạn có xem thời tiết trước khi rời nhà ?
Tôi không xem

63) Bạn làm gì trong phòng của mình ?
Đọc manga và nhìn chăm chú vào mồi câu cá. (="=)

64) Bạn thuộc dạng thích tắm bồn hay tắm vòi sen ?
Tắm bồn

65) Bạn tắm trong bao lâu?
10phút


66) Bạn sẽ rửa phần cơ thể nào trước khi đi tắm ?
Gội đầu

67) Bạn thường làm gì trước khi đi ngủ ?
Ngáp *cười*

68) Bạn ngủ giường hay ngủ trên futon ?
Futon

69) Futon có màu gì ?
Xanh da trời.Vì phòng tôi chỉ có hai màu trắng và xanh da trời

70) Bạn ngủ thế nào ? Ngon giấc ko ?
Ngủ rất ngon giấc.

71) Khi ngủ dậy thì tâm trạng của bạn tốt hay xâu ?
Xấu!

72) Bạn mặc gì khi đi ngủ ?
Áo nịt len hoặc là pajamas

73) Trung bình ngủ bao nhiêu giờ ?
7 đến 8 tiếng

74) Bạn ngủ lâu nhất bao nhiêu giờ ?
12 tiếng


75) Người nhà gọi bạn là gì ?
Ryo.

76) Bạn có thuộc dạng biểu lộ cảm xúc qua vẻ mặt ?
Tôi nghĩ là có.

77) Bạn chống stress bằng cách nào ?
Làm ồn thật lớn

78) Nhạc cụ nào bạn biết chơi ?
Trumpet ( một loại kèn).Nhưng tôi nghĩ tôi không thể chơi nó được nữa.

79) Phòng bạn sạch không ?
Sạch.Bởi vì tôi không bao giờ ở trong đấy.*cười*

80) Phàn nào ở phòng bạn thích nhất ?
Màu trắng

81) Nếu chọn 1 màu để diễn tả mình ?
Màu xám.Chỉ có thể nói không phải là màu trắng hay màu đen

82) Có câu nói nào hay nói nhất ko ?
"YES?" Kamenashi-kun đã sử dụng nó suốt trong một drama

83) Khi nào bạn nghĩ “ Ah..tôi nghĩ tôi cool”
Không có khi nào cả

84) Khi nào bạn nghĩ “ Ah…tôi chẳng cool”
Không.tôi cố thể hiện cứng rắn mỗi khi tôi nói "Nó không tổn hại gì nhiều cả" *cười*

85) Thành phần thích nhất trong onigiri của bạn ?
Okaka.

86) Phần thích nhất trong bánh mì sandwich ?
Cá ngừ

87) Bạn thường làm gì trước concert?
Tôi giữ khoảng cách. (~>chính tác giả không hiểu mình đang dịch cái rỳ (_"_)

88) Bạn có hồi hộp trước concert ko ?
Có.

89)Bạn có thích thấy tên mình trên uchiwa(fans) ko ?
Tất nhiên.Tôi rất vui khi tìm thấy

90) Lỗi lớn nhất mắc phải ở concert là gì ?
Tôi không mắc phải lỗi nào lớn nhưng có lúc tôi đã nghĩ "Tôi có thể làm tốt hơn"

91) Bạn có vật gì quý nhất không ?
Gia đình tôi và vật nuôi của tôi

92) Bạn muốn đi du lịch nước ngòai ở đâu ?
hawaii

93) Bạn muốn đi du lịch ở đâu trong nước ?
Okinawa

94) Bạn muốn đi hưởng tuần trăng mật ở đâu ?
Okinawa

95) Bạn muốn có bao nhiêu con ?
Có thể nhiều hơn 2

96) Bạn muốn con mình sau này gọi mình là ?
Papa

97) Bạn muốn trở thành một người lớn thế nào ?
Người thân yêu của gia đình

98) Nói gì với bản thân mình lúc này.
Cố gắng hết mình.

99) Nói gì với bản thân mình 10 năm sau ?
Cố gắng hết mình hơn nữa.

100) Bạn thấy thế nào khi đây là câu hỏi 100?
Nó rất dài đấy. *cười*

No comments:

Lải nhải lảm nhảm