Tuesday, June 30, 2009

LOVE & kiss ( MYOJO 09/07 )



Credit:
Kaz <--- Kả link lẫn tên đều đầy đủ nhớ, hok lại có người đòi cạp tớ thì chết:hohoho:


Tôi hi vọng sẽ có “first kiss” trước khi trở thành học sinh trung học! (Hey!Say!7) Yamada Ryosuke.

Tôi chưa từng có kinh nghiệm kiss trước đó. Bởi vì, ngay cả khi tôi cũng chơi với các bạn gái, tôi thậm chí còn chưa một lần ôm một cô gái. Bây giờ, tôi cảm thấy có chút lo lắng khi tôi vẫn chưa có chút kinh nghiệm yêu đương. Tôi chỉ từng thích một người. Lúc đó chúng tôi học mẫu giáo. “Kawaii naa”, đó là những gì tôi nghĩ về cô ấy. Tôi vẫn còn nhỏ và trẻ con, vì vậy tôi đã thú nhận với cô ấy một cách nhẹ nhàng là tôi thích cô ấy. Nhưng, cô ấy chẳng có chút tình cảm gì với tôi. Ngoài lời tỏ tình này, thực sự ko có cái khác nữa. Từ đó đến nay, tôi cũng thích một người khác, nhưng tôi đã dằn lại những tình cảm đó và ko thú nhận với cô ấy tình cảm của mình. Có những lúc tôi nghĩ “Tôi muốn tỏ tình!” nhưng tôi ko có đủ can đảm để làm điều đó. Nếu sau này tôi thích một cô gái, ko phải qua thư hay những bức mail, tôi muốn tự nói ra bằng câu nói của chính mình. Khi tôi nhận thấy thời điểm và sự may mắn, vào lúc đó, bằng bất cứ cách nào, tôi sẽ cố gắng nói với cô ấy. Nếu may mắn tôi có thể thú nhận thành công với cô gái tôi yêu, chắc chắn, tôi sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. Nếu cô ấy trở thành bạn gái tôi, tôi sẽ đến biển hoặc bể bơi với cô ấy. Ở đó, ko cần biết chúng tôi sẽ cùng đi với nhau bao nhiêu lần, cho đến khi 2 chúng tôi thực sự hiểu nhau, tôi sẽ thử yêu cầu muốn được ôm cô ấy. Bạn có thể nghĩ là tôi sẽ làm rất tốt, nhưng tôi chắc chắn sẽ cảm thấy ngập ngừng khi hoàn cảnh đó đến (cười). Vì, trong drama thì điều này thật đơn giản, nhưng khi đến cảnh phải kiss, giống như là, tôi phải làm cái gì đây? Nếu được, tôi nghĩ là tôi sẽ làm điều đó (kiss) “khi tôi trở thành một người lớn” nhưng hình như khó mà có thể, neh (cười). Tôi đã xem Daisakusen của Yamashita Tomohisa-kun, thật sự là giống như một chỉ dẫn của tình yêu vậy. Tôi chẳng hề có chút gì kinh nghiệm cho tất cả chuyện này, nhưng những bản tình ca vẫn rất thú vị, neh!

No comments:

Lải nhải lảm nhảm