Tuesday, June 30, 2009

[Myojo] [7/2008]


Yamada Ryosuke

Một đứa trẻ có thể làm tốt nhất nếu cố gắng. Tôi sẽ học tốt hơn bao giờ hết~

Năm nay tôi có kỳ thi cuối cấp nên đó là lý do khiến tôi nghĩ mình phải thực sự cố gắng học hành hơn, do vậy tôi tham dự các lớp học nghiêm túc hơn hồi năm 2. Tôi lắng nghe lời thầy giảng thật cẩn thận và ghi chép những điều quan trọng vào vở. Khi làm như vậy với môn học mà tôi yếu, môn Toán, dần dần trở nên dễ hiểu hơn. Tôi có thể giải đáp được các vấn đề dễ dàng hơn rồi ! Tôi đã thầm nghĩ “Mình tuyệt thật. Mình đúng là đứa có thể làm tốt hơn nếu cố gắng♪” *cười* Có thể có người sẽ thắc mắc “Hình như giờ đây bài học dễ hơn thì phải?” nhưng, dù nội dung của nó có khó hơn đi nữa, tôi vẫn tự tin~!! Tôi là như thế đấy~

Bây giờ, ngày nào tôi cũng ăn trưa ở trường. Dù thực đơn mà mẹ tôi chuẩn bị hầu hết là các món tôi thích, nhưng đôi khi có cả cà chua, món mà tôi ghét lắm… Thêm nữa là do bị va đập vào nắp đậy nên nó cứ bị tràn cả ra các món khác luôn! Làm cho rất khó để gắp ra hết bằng đũa. Làm ơn đừng cho tí cà chua nào vào nữa đi mẹ ơi!

2 năm trước, khi mà chúng tôi đang thực hành môn thể dục trên chiếu ở trong giờ giáo dục thể chất, lần đầu tiên trong đời tôi thực hiện thành công cú nhảy lộn vòng. Trước đó tôi vẫn tập nhảy lộn vòng, nhưng chắc do sự khích lệ của tình thế, tôi đã nhảy được và đáp thành công~ ♪ Tôi vui lắm vì đó là lần thành công đầu tiên của tôi, tôi tự nhủ “Mình quá hay đi, mình phải nhảy thêm cú nữa!” Tôi đã hy vọng và cố gắng thêm lần nữa, nhưng rồi tôi đã thất bại… Chẳng những thế tôi còn bị đáp xuống ở 1 tư thế kỳ quặc và gãy mất 3 cái xương của ngón tay giữa, ngón áp út và ngón út. Quả thực rất là đau… Nhưng dù bị đau thì tôi vẫn thích thể dục trên chiếu. Bởi vì đó là cơ hội tốt để bạn thực hành những món mới ♪

Credit: moon2318

No comments:

Lải nhải lảm nhảm