Saturday, June 20, 2009

Entry for October 12, 2007


Hie hie lâu lắm mới ol. Chả là sắp sjnh nhật kon pựa Thuý nên làm 1 bài phóng sự ngắn để tưởng nhớ. Ờ phóng sự kó tên là cảm nghĩ về Thuý pựa:

À .....hem hem ^^
Lần đầu tiên tao gặp kon nài thì kảm nghĩ là trông kái mẹt nó rõ pựa, buồn kười hok chịu nổi. Mặt thì ngu ngu, để kiểu tóc thì đéo thể nào mà chấp nhận nổi
(mắt nó chắc dùng chỉ để trang trí) . Chơi với nó cũng thấy pựa pựa, người đéo rỳ mà chửi hok tức, aj đá đểu cũng hem tức (ngu vãi) . Càng chơi càng thấy bùn kười, tính nó ngó mà thấy ức chế vãi đái, kái mặt nó nhìn là chỉ mún chửi, nhưng mờ nó chả bao jờ jận tao kả. Nó là người ngu nhất tao từng gặp, là đứa kì quặc nhất nhưng cũng là đứa bạn mà tao wan tâm nhât. Ngoài Thiên Ljnh và Z4 thì nó là đứa bạn duy nhất của tao. Ái dà nghe thì thấy lạ vì aj cũng thấy tao có rất nhiều bạn nhưng hiện tại tao chỉ có mỗi mình nó ở bên cạnh. Có lẽ tao hok cảm thấy buồn vì xa những đứa bạn tốt nhất trên thế gian nài chắc là vì vẫn kòn kó nó. Hiện tại tao vẫn rất bức xúc kái kon nài ( kon pựa dám nghỉ học để bà mài phải học 1 mình~~>Ức) . Thôi, chị sẽ tha thứ cho mày vì chị bít kái đầu mày chỉ dùng để mọc tóc chứ kòn công dụng nào khác đâu<Đúng là thất bại của tạo hoá^^>. Ôi jời tao đúng là dốt văn (mặc dù đã bốc phét ở phần giới thiệu bản thân là rất giỏi môn văn, hị hị công nhận mình điêu thật ^^) chả bít viết kái khỉ rỳ kả. Thoaj kết bài đêy: " Thật tốt khj được làm bạn với mày và cảm ơn vì tất kả mọi điều! Wo de hao peng you! "
Kí tên cộp dấu: Bố của tất cả ^^



No comments:

Lải nhải lảm nhảm