Monday, June 29, 2009

14 câu hỏi của WINK UP tháng 7

Trans: Silmeria

1/ Buổi sáng từ lúc thức dậy đến lúc ra khỏi nhà mất bao lâu?
Khi phải đi học là 1 tiếng.Vì trường của tôi có quy định cấm ngủ nướng mà.Vì vậy cho nên đầu tóc lúc phải gọn gàng sau khi ngủ dậy.Tuy nhiên lúc con học cấp 2 thì lúc nào cũng đến trường trong trạng thái mơ ngủ cả.(cười).

2/Tự đánh giá khả năng MC của mình bao nhiêu điểm?
42 điểm.Đó là số điểm cao nhất nhưng hiện giờ vẫn chưa đạt được.Tuy nhiên lúc nào cũng cảm thấy rằng mình sắp đạt được (cười).

3/Có bao nhiêu người có thể gọi là bạn thân?
Chỉ có 1 người. Đó là DAI_chan.Tuy tôi nghĩ rằng có bạn thân thì sẽ rất tốt,nhưng bản chất háo thắng của tôi thì không (cười).

4/Thành thật nhé,bạn có thể ăn được mấy bát cơm?
5 bát.Nhưng nếu là ăn thịt nướng thì có thể hơn.

5/Trong năm nay đã khóc mấy lần?
5 lần.Lần gần nhất là cách đây 3 ngày.Khi con chuột bạch rất dễ thương của chị bị chết.Chị của tôi đã khóc rất nhiều.Khi nhìn thấy chị khóc tự nhiên tôi cũng khóc theo.Bởi vì nó rất dễ thương và chúng tôi cũng cùng ngủ với nhau.Tuy tôi không thể làm gì cho nó,nhưng tôi đã luôn luôn ở cạnh nó rồi.

6/Tính đến bây giờ thì đã thích bao nhiêu cô gái rồi?
Chắc là khoảng 3 người.Không phải vì tôi kiêu căng đâu.

7/Trong quá khứ đã học bao nhiêu môn ngoại khóa?(cái này không hiểu lắm.)
2. Hội họa và bóng đá.Nếu nói về hội họa thì tôi học về nặn tượng và tranh sơn dầu,những thứ có liên quan đến mỹ thuật.

8/Bạn sẽ nghĩ đến việc giảm cân khi tăng thêm bao nhiêu ký nữa?
15 ký.Nếu tăng thêm 5 ký thì vẫn còn trong phạm vi an toàn.

9/Số tiền lớn nhất đã dùng khi đi cửa hàng tiện lợi?
Có những loại truyện tranh chỉ bán trong các cửa hàng tiện lợi thôi nhỉ.Chỉ mua có mấy quyển mà đã mất 2000.Đau lòng quá.(Dịch nguyên văn đoạn này Yama_chan nói là "khoản chi này thật sự rất đau".)

10/Số tuổi lý tưởng để kết hôn là bao nhiêu?
Trước 30.Nếu được thì muốn kết hôn lúc 27.

11/Ngày gia nhập JIMUSHO?
Có lẽ là tháng 8,không,tháng 7...nói chung là vào mùa hè (cười).Năm hả?Eeeeeto.....(giơ tay ra đếm)2004...có lẽ thế (cười).

12/Điện thoại hiện giờ là cái thứ mấy?
Cái thứ 4.Dạng nắp trượt,có đeo 3 cái dây trang trí.

13/Thành thật nhé,bạn đã cãi nhau bao nhiêu lần rồi?
Trên 10 lần.Vì hay đọc các loại truyện yankee,nên tôi rất thích cãi nhau (cười).Cãi nhau 1 trận rồi thành bạn của nhau..đại loại là vậy.Trong JUMP cũng thế,DAI_chan,RYUTARO...NAKAJIMA_kun cũng có.Trong thế giới của đàn ông cãi nhau = tình bạn đấy (cười).

14/Việc vui nhất mà cả nhóm đã làm là gì?
VÌ số lượng quá đông.Nên biển hoặc khu vui chơi,đại loại là đến những nơi có qui mô lớn để vui chơi thi rất vui phải không?

No comments:

Lải nhải lảm nhảm