Tuesday, June 30, 2009

YUTO X YAMADA


Credit:
Kaz <--- Kả link lẫn tên đều đầy đủ nhớ, hok lại có người đòi cạp tớ thì chết:hohoho:

Yuto: Yama-chan, cậu có ôm em gái mình ở nhà ko?
Yamada: Tớ ko làm thế!!hoàn toàn ko!
Yuto: Tại sao ko? Tớ làm điều đó (kiss) với em trai tớ. Vì nó rất dễ thương, vì vậy tớ thường xuyên nựng má nó.
Yamada: Em trai cậu, thì được. nhưng em gái tớ!! Ko ôm hôn, ko thể đc!(cười)
Yuto: thật à?
Yamada: Yuto-kun, em cậu mấy tuổi?
Yuto: em tớ? Nó 5 tuổi.
Yamada: Vậy tức là cậu cách nó 7 tuổi. Còn em tớ chỉ nhỏ hơn tớ có 1 tuổi thôi, ok? Vì thế mà tớ ko thể ôm nó. (cười)
Yuto: Thế khi cậu còn nhỏ?
Yamada: Eh, tớ ko còn nhớ nữa, vì khi em tớ là đứa bé thì tớ cũng chỉ 1 tuổi thôi. Mà có được ko? Em cậu ko thích mỗi khi cậu ôm nó phải ko?
Yuto: Đôi khi nó cũng ko thix… Vì vậy tớ chỉ nhéo má nó thôi.
Yamada: cậu cũng phải nịnh nó! (cười)
Yuto: Tớ và em tớ vẫn còn tắm chung, cậu không làm thế hả, Yama-chan?
Yamada: Với em gái tớ á!? Chưa từng nghĩ đến! Nhưng có một lần, trước khi tắm, khi tớ đang đánh răng (<= hoàn toàn …ờ…. ko mặc gì) thì em tớ bước vào. Yuto: Woahaha! Nó đã thấy gì chưa, thấy gì chưa? Yamada: Hiển nhiên, neh? Nó im lặng bước vào để lấy mấy thứ và tớ đã ko nhận thấy. Lúc đó tớ chỉ “whoa” (cười khó nhọc) […] (hình như người dịch sang tiếng Pháp đã bỏ qua một đn, hình như thế ^^”) Yuto: Bây giờ cậu có yêu ai ko? Yamada: Eeeeeeeeeeeeh? Yuto: cậu đang, Yama-chan? (cười) Yamada: cậu đang, Yuto-kun? (cười) Yuto: Uhm, lúc này thì ko. Yamada: Tớ ko (cười) nhưng tớ thực sự muốn. Yuto: Nếu yêu, cậu sẽ nói với mọi người? Yamada: nah, điều này quá rắc rối! Tớ thực sự ngạc nhiên nếu cậu làm thế khi yêu. (cười)


OMG, đọc đn Yama ko mặc gì lúc đánh răng, chả bik nên cười hay khóc nữa
:munkhoc: <~~~~Đây là ý kiến riêng của tác giả bài này nhưng mờ chả hỉu sao khi đọc xong lại thấy đồng cảm wá:chetdi:

No comments:

Lải nhải lảm nhảm