Tuesday, June 30, 2009

Myojo January 2009 – Private Time


- Tôi đã nhìn lên trời suốt buổi tổng duyệt SUMMARY 2008 và vì nó quá đẹp đến nỗi tôi đã chụp hình lại sau đó.

- Đây là chú cún cứng của tôi đấy. Trông nó cứ như thể đang đòi “Chụp hình em đây nè!” khi nó quay lại nhìn tôi.
- Trưng bày những khẩu súng đồ chơi trong phòng. Cũng như mơ ước của mọi người đàn ông thôi, chẳng hay sao? Tôi có thể ngắm nghía chúng mãi không chán.

Ngày nghỉ của Yama-chan

10:00 Thức dậy
10:30 Tới chỗ massage yêu thích
11:10 Về nhà và ngủ
12:00 Ăn trưa
13:00 Ngắm nghía bộ sưu tập súng đồ chơi, đọc truyện tranh, thư giãn ở trong phòng
19:00 Ăn tối
20:30 Nói chuyện với em gái, dắt chó đi dạo
21:30 Đi tắm
22:00 Đi ngủ

Tôi rất trông mong chuyện được massage trong ngày nghỉ! Dậy xong là tôi tới thẳng chỗ massage mà không cần ăn uống gì cả. Luôn luôn là 40 phút massage phần dưới ♪ . Một năm trước đây tôi tới chỗ bác sĩ nha khoa của gia đình và tìm thấy 1 phiếu khuyến mãi massage 10 phút cộng thêm, thế là từ đó tôi nghiện luôn :P Tôi không có những ngày nghỉ liên tiếp nhau vì chỉ được nghỉ 1 ngày là sau đó không phải chuyện học hành thì cũng công việc, cho nên hôm sau phải dậy sớm. Đó là lý do tại sao mà tôi lại đi ngủ sớm như là học sinh tiểu học vậy *cười*.

Phòng của Yama-chan

① Bộ sưu tập Súng đồ chơi. Dai-chan tặng món quà mà tôi vẫn hằng ao ước vào ngày sinh nhật của tôi trong năm nay :) Bên cạnh đó, tôi cũng mua hoặc được cho vài cái khác nữa, giờ thì tổng cộng tôi có 7 cái rồi đấy.
② Cái ghế sofa tròn của tôi cực kỳ dễ chịu. Ngồi trên đó và đọc cuốn truyện tranh yêu thích quả là thời gian thích thú nhất đối với tôi.
③ Cái tủ này chật ních những quần với áo. Thực ra trông nó khá đẹp, tuy nhiên từ lúc tôi bắt đầu bận rộn thì nó cũng trở nên bừa bộn… Nhân thể nói luôn, giờ nó cực kỳ bừa bộn rồi! *cười*

Bài giảng của Yama-chan

Chủ đề: Công thức món cơm trứng đặc biệt

Nguyên liệu (1 phần ăn): 2 quả trứng, 1 bát cơm, 1/2 hạt tiêu xanh, 2 cái xúc xích, 1/4 củ hành tây, muối và tiêu, dầu ăn, 1 muỗng đường, nước sốt thịt (bán sẵn ở chợ), phô-mai

Cách làm:
① Cho 1 muỗng nhỏ dầu ăn vào cơm và trộn lên. “Khuyên các bạn bới cơm cho tơi ra khi nấu nhé!”
② Xắt nhỏ hành tây, hạt tiêu xanh và xúc xích.
③ Cho 1 ít dầu ăn vào xoong nhỏ, chiên các thứ nguyên liệu ở bước 2 ở lửa trung bình.
④ Khi hỗn hợp trên đã chín, cho cơm ở bước 1 vào và từ từ thêm muối, tiêu, và nước sốt cà chua nấm. Sau đó xới cơm ra đĩa, tạo hình cái thuyền.
⑤ Đập trứng vào xoong để chiên mỏng và thêm đường vào.
⑥ Khi trứng đã chín, lấy trứng ra và xếp sao cho phủ vừa vặn lên hỗn hợp cơm.
⑦ Đổ nước sốt thịt vào xoong, thêm phô-mai vào. Khi phô-mai tan chảy, rưới hỗn hợp nước sốt đó lên món cơm trứng. Thế là xong! ♪

Bí quyết ở đây là sử dụng nước sốt thịt thay vì nước sốt cà chua nấm! Tôi thích nấu ăn nên tôi khá thường xuyên làm chuyện đó. Vừa mới hôm trước đấy, tôi làm món mì Udon mất đến 2 tiếng đồng hồ. *cười* Hôm đó đi quay phim xong sớm và tôi được về nhà vào khoảng giữa trưa, lúc đó tôi thực sự rảnh rỗi quá đó mà.

Credit: moon2318

No comments:

Lải nhải lảm nhảm