Tuesday, June 30, 2009

[Potato] [8/2008] – NAME


♥ Tên tôi là… Yamada Ryosuke
Tôi muốn là 1 một người phán xét mọi thứ thật điềm tĩnh. 8)

Như bạn biết rồi đấy, từ ý nghĩa của từ “涼/Ryo”, họ đặt tên cho tôi là “亮介/Ryosuke” vì mong muốn tôi trở thành 1 người ung dung và điềm đạm theo 1 cách tích cực. Có thể lý do vì sao mà tôi có được nhiều cơ hội đóng các vai cool đó là nhờ cái tên chăng? *cười* Trên thực tế, cũng có nhiều khi tôi khá quậy phá, nhưng tôi nghĩ so với các thành viên còn lại của 7 thì tôi vẫn cool hơn :P . Tôi luôn muốn trở nên cool bằng cách xét đoán mọi việc thật điềm tĩnh khi cần thiết. Tôi đã từng ngưỡng mộ những cái tên khác hay chưa ư? Lúc nào tôi cũng thích cái tên “翼/Tsubasa” (tsubasa = đôi cánh) . Giống như là sải cánh bay lên bầu trời vậy, không hay sao? Cho nên, trong tương lai, nếu tôi có con trai, tôi muốn đặt tên cho nó là “Tsubasa”! Còn nếu là con gái… sẽ là cái gì đó như là “空”(Sora) cũng hay. Xét cho cùng, tôi thích những cái tên mang đến cảm giác thư thái khiến bạn như đang cảm nhận Thiên Nhiên vậy đó. Tôi thậm chí đặt tên cho chú cún của mình là “空”(Ku) mà. Từ khi còn nhỏ tôi đã được gọi là “Yama” rồi. Vì thế, nếu mai này tôi có bạn gái, tôi thích cô ấy gọi tôi là “Ryosuke”. Chẳng phải rất hay sao vì nó có 1 ý nghĩa đặc biệt như thế? ♥

Tiếp theo là tình hình của tôi dạo này thế nào. Gần đây, tôi rất khoái gắn hạt lấp lánh vào những đồ phụ kiện của mình, nhưng tôi lại vụng về quá, cho nên không thể làm được tốt lắm… Nhưng, tôi vẫn cứ tiếp tục gắn chúng vào mà không chán. *cười* Về Summary concert, chi tiết đầy đủ của chương trình vẫn chưa được quyết đinh, nhưng chúng tôi sẽ thể hiện hết những gì là của mình và làm cho buổi trình diễn khác biệt một chút so với những gì các đàn anh đã thực hiện. Tôi muốn mọi người hãy trông chờ buổi diễn và tôi cũng trông chờ xem tôi thách thức bản thân mình được đến đâu.

Bài hát mới “Your Seed” sắp chính thức phát hành! Tôi thực sự thích thông điệp “Tin vào chính mình” trong bài hát này. Bởi vì tôi luôn nghĩ “Nếu mình không tin tưởng chính mình ngay từ đầu từ ai còn tin mình nữa?!”. Tôi sẽ rất vui nếu mọi người lắng nghe nó và có những cảm nhận khác nữa.

Credit: moon2318

No comments:

Lải nhải lảm nhảm