Tuesday, June 30, 2009

[Duet][Aug 2008] Yamada Ryosuke - HSJ BOMBER

Trans: BaDa
Credit: chuushite


Máy bay ném bom HSJ.
Loạt cuộc trò chuyện phơi bày.
Yamada Ryosuke


Sự trở lại của tôi vào tháng này, tôi đã mún tiếc lộ ở đây nee ! nói rằng Yamachan với 1 nụ cười. Fufufu, Bạn sẽ cười ngay bây giờ. Nó là 1 wả bom tình iu lớn từ những thành viên tháng này.

Tính cách của Yamachan rất tốt và đáng yêu, tôi ở cùng với cậu ấy một thời gian dài, nhưng có nhìu thứ tôi ko bít về cậu ấy. Đại loại là thứ gì ? Tôi thật sự ko bít ( cười ) [ Nakajima Yuto ]


Kawai ~~ Đặc biệt là khuôn mặt của anh ấy ( cười ) . Bộ mặt khi ngủ của anh ấy giống như 1 con vịt . Vì thế, bất kì lúc nào tôi đi tàu lửa với anh ấy, giấc ngủ rất vất vả làm cái mỏ vịt của anh ấy trông rất bùn cười ( cười ) [ Chinen Yuri ]

Cậu anh trai già của tôi là người mà tôi rất tin cậy. Tôi lun lun ở với anh ấy từ lúc tôi được thử giọng, anh ấy nói với tôi về công việc và mọi thứ. Tôi chú ý 1 điều rằng anh ấy lun lun đi bên cạnh tôi [ Morimoto Ryutaro ]


Yamada- kun là điều đó. Là 1 người, người có tuổi mà tôi thật sự ko biết ( cười ). Khi cậu ấy vào trong một trò chơi thì biến thành 1 đứa trẻ , còn khi cậu ta nhảy, cậu ấy cứ như người lớn thật sexy [ Okamoto Keito ]


Tôi nghĩ rằng cậu ta luôn luôn có một tham vọng. Cậu ta toát ra cảm giác đó khi cậu ta nhảy. Nhưng, cậu ta Mũm mĩm. ( cười ) Cậu ấy là người tham ăn, yêu bánh ngọt, và tôi chú ý điều đó khi cậu ta đang ăn cái gì đó. [ Yabu Kota ]

Nếu tôi đc nói 1 từ thì tôi sẽ nói rằng cậu ta là 1 con lợn thoy. Bởi vì chúng tôi chào hỏi cậu ấy 「Ôi, Con lợn
Tôi hẽm phải lợn >< -」ne. Cậu ta thật trẻ con. Đó là tại sao tôi thật sự yêu thik cậu ấy ( cười ) { Yaotome Hikaru }

Cậu ta luôn luôn ăn bento rất hấp dẫn. Khi tôi nhìn thấy điều đó, tôi đã nói, 「Cho tôi 1 miếng từ cái đĩa đó ngay」 Cậu ấy vẫn tiếp tục ăn, 「Ko bao giờ!」 ( cười ) [ Inoo Kei ]


Cách mà chúng tôi nghĩ là cũng tương tự. Bất cứ khi nào mà chỉ có 2 chúng tôi đi mua sắm, Yamada thì rất vui vẻ. Giống như vậy, khi trở về , tôiđi dọc theo chiều một tàu buôn ven bờ với cậu ta, thì cậu ấy bị sợ hãi nghiêm trọng và khóc. [ Arioka Daiki ]


Cậu ấy nhảy khá tốt. Khi ấy tôi nói với Yamada 「Từ khi nào mà bạn nhảy tốt thế ?」 và cậu ấy trả lời 「Tôi thực hành 1 giờ mỗi ngày tại nhà 」 Cậu ấy trong giống như kiểu người ko mún khoe khoang với mọi người về sự nỗ lực của cậu ta [ Takaki Yuya ]


Giải bày của Yamachan

Tôi ko phải con lợn. ( cười ) Nó cũng như là sở thik của anh Hikaru thoy. Dường như là anh ấy iu mến tôi ( cười ). Khi tôi ngủ mặt tôi zống con vịt hửm ? Ừm, tôi ko thể giải thik đc gì cả ( cười ) Với JUMP lun lun zui zẻ. Nó sẽ tuyệt vời nếu chúng tôi có buổi du lịch trong nước vào 1 ngày nèo đó.

No comments:

Lải nhải lảm nhảm