Tuesday, June 30, 2009

Myojo March 2009-Message Member to Yamada Ryosuke


Trans : -[H]inachan- @ hotakky.com
Credit : kenken18@LJ



Cậu ấy thường muốn mặc đồ theo style phương Tây
(Keito)
Thời gian trước đây, người cậu rất nhỏ, người cậu và tôi cùng kích cỡ, và chúng ta thường cho mượn đồ, bây giờ cậu lớn rồi ne. Haaa~~
(Daiki)
Tại sao, mặc dù vẫn còn là học sinh trung học, nhưng cậu nhìn có vẻ trưởng thành? Tôi không bao giờ nghĩ cậu nhỏ hơn tôi.
(Takaki)
Trước mặt tôi cậu đã từng nói “Em sẽ vượt qua tài năng âm nhạc của Hikaru-kun”
Nhưng cậu chưa đạt đến đấy nhỉ. Hãy đạt được nhanh lên, tôi sẽ chờ cậu
(Hikaru)
Khi giỡn với tôi, làm ơn giảm sức mạnh của cậu lại một chút!
(Ryutaro)
Má của cậu ấy thật mềm. Tuyệt ~~
(Nakajima)
Cậu ấy hay cố vấn nhiều vấn đề với tôi, và tôi nghĩ nó rất vui. Nhưng, sau đó tôi cũng muốn chia sẽ cùng cậu ấy.
(Yabu)
Yama-chan cũng sẽ vào trường cấp ba. Tôi muốn mau thấy cậu ấy mặc đồng phục trường trung học phổ thông!
(Inoo)
Tôi rất rất rất thích Yama-chan!!
(Chinen)

No comments:

Lải nhải lảm nhảm