Tuesday, June 30, 2009

Mẫu bạn gái của Ryo chan


Credit: Littlix
Trans by LEI

Ryo chan thích 1 cô gái:
-Một cô gái sẽ ổn khi ở 1 mình
-Thông minh,mạnh mẽ, chân thật, vui vẻ và lạc quan (chúa ơi! Kái quái rỳ thế này)
-Không vội vã, luôn có những nguyên tắc
-Có một điều gì đó thật khác biệt với những người khác
-Nói chuyện một cách rõ ràng. luôn thể hiện cảm xúc trực tiếp
-Cool( kakkoi) <~~~chắc là thích típ con gái nhìn bề ngoài lạnh lùng đây mà ^^

Nếu có 1 cô gái như vậy (Tớ đêy chứ ai >"<) thì cô ấy (đang nói về tớ hả ^^) sẽ có thể cùng với Ryo chan:
-Cả hai sẽ ở bên nhau trong 1 khoảng thời gian nhất định ( tất nhin òi, hok thể đòi hỏi nhiều thời gian của Ryo chan được, vì Ryo chan còn phải đóng phim và hát cho tớ nghe mà >_<)
- " Em có thể bảo tôi làm điều gì đó cho em " <~~~Oh my god, đau tim quá ="=
- " Tôi sẽ nấu ăn cho em " <~~~Ui Ryo, chít vì Ryo mất thui >.<

- " Tôi sẽ đưa em đi chơi bằng ôtô trong tương lai " <~~~Ryo galăng thế ^^
- " Ở bên tôi, tôi sẽ làm em cảm thấy an tâm " <~~~Nói câu này thì có kon ngốc nào hok đổ rầm rầm như mít rụng dưới chân Ryo hok hả Ryo >>"<<

Và đây hình tượng mẫu bạn gái trong tương lai của Ryo chan mà cậu ấy mún:
-Tóc ngắn có màu nâu sáng
-Rất nữ tính với đôi mắt đẹp
-Đeo theo 1 chiếc túi nhỏ nhắn và trong đó chỉ có điện thoại đi động và ví
-Ăn mặc kiểu thể thao, trông thật năng động
-Đi giày thể thao để đi lại luôn dễ dàng

T_T Ryo chan thân yêu, từng này yêu cầu thì thật làm người ta mún khóc lun ràu đó T_T

No comments:

Lải nhải lảm nhảm